Siêu phẩm bắn súng Rainbow Six Extraction chính thức chốt ngày trình làng tới game thủ, “hào phóng” miễn phí nhiều nội dung thú vị

Năm 2022 là một năm đầy chờ đợi cho những siêu phẩm AAA. Chạy đua cùng với đó là phần ngoại truyện của Rainbow Six Siege đang được mong đợi khá nhiều từ phía game thủ. Sau động thái delay vô thời hạn cho tựa game Rainbow Six Extraction từ tháng 9, thì mới đây Ubisoft đã đính chính sự quay trở lại của đua của series Rainbow.

Sự quay trở lại này đánh dấu nhiều điều “hướng tới ví tiền” game thủ hơn người đồng nghiệp EA. Cụ thể khi mới công bố, Rainbow Six Extraction có giá khá cao cho bản đầy đủ, thì giờ đây game thủ chỉ cần bỏ ra 39.99$ (khoảng 900.000 VNĐ) cho bản tiêu chuẩn và 49.99$ (khoảng 1.200.000 VNĐ) cho bản Deluxe bao gồm các gói khuyến mãi.

Ngoài ra Ubisoft còn đặc biệt khuyến mãi gói Buddy Pass cho phép người mua R6 Extraction có thể chơi cùng hai người bạn (không cần mua game) trong vòng hai tuần. Mỗi người chơi mua game sẽ nhận được hai mã Buddy Pass, nhưng chỉ có thể cho hai người chơi cố định và không thể cho mã tới người nào khác. Tiến trình chơi của họ sẽ chuyển thành bản đầy đủ nếu hai người sử dụng Buddy Pass chính thức mua trò chơi.

14 ngày là thời gian để hai người chơi cùng căn nhắc và suy nghĩ có nên đầu tư vào tựa game này để gắn bó thêm không. Có vẻ Ubisoft dùng chính những ưu đãi này để nhắm tới những game thủ còn lưỡng lự cân nhắc về giá thành của game và giá trị game mang lại. Khác với người đồng nghiệp EA hút máu đến kiệt sức như con game Plant vs Zombie, sự hào phóng của Ubisoft là vô cùng hợp lý và hướng tới tâm lý của khách hàng.

Rất có thể tính năng Buddy Pass sẽ còn xuất hiện trong nhiều tựa game khác đến từ Ubisoft như series Assassin’s Creed và nhiều tựa game khác. Tính năng độc đáo này quảng bá gần hơn các sản phẩm tới những game thủ đang có ý định tìm hiểu và lưỡng lự khi quyết định.

Nếu như bạn chưa biết thì Rainbow Six Extraction là bản ngoại truyện của Rainbow Six Siege. Đến với phần chơi này người chơi sẽ phải đối đầu với hiểm họa từ những sinh vật đến từ ngoài hành tinh có tên Archaeans. Game sở hữu 18 nhân vật với từng cấp độ có thể mở khoá khác nhau. Extraction hỗ trợ phần chơi co-op lên tới ba người một đội, mỗi người sẽ chọn ra một nhân vật và vũ khí chính trước khi bắt đầu. Cuộc chiến sẽ vô cùng khốc liệt khi những sinh vật gớm ghiếc này lại sở hữu những kỹ năng đặc biệt khác nhau buộc người chơi phải thuộc những mẹo để hạ gục chúng sao cho càng sớm càng tốt.

Rainbow Six Extraction sẽ chính thức ra mắt vào 20/01/2022 trên các nền tảng PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox One, Xbox Series X/S, Google Stadia, Amazon Luna và PC.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0987929209