Halo Infinite và những tựa game bắn súng hot nhất 2021

Call of Duty: Vanguard

Halo Infinite và những tựa game bắn súng hot nhất 2021 - Ảnh 1.

Call of Duty: Vanguard đưa người chơi đến với thế giới giả tưởng, sau khi Thế chiến thứ 2 chính thức kết thúc. Tên độc tài Hitler đã chết, Đức Quốc xã đã thua, nhưng Đồng minh biết được một kế hoạch vô cùng nguy hiểm của “kẻ kế nhiệm Hitler” – (được gọi là “Project Phoenix”) đang chuẩn bị tấn công thế giới một lần nữa.

Để đối phó với toàn bộ vấn đề này, Đồng minh triển khai một đội gồm bốn chuyên gia đến từ bốn quốc gia: Arthur Kingsley (Anh), Polina Petrova (Liên Xô), Wade Jackson (Mỹ) và Lucas Riggs (Úc) đến để phá tan dự án Project Phoenix.

Vanguard sẽ ra mắt với 20 bản đồ multiplayer 16 trong số đó sẽ là bản đồ 6v6, bốn bản còn lại là bản đồ 2v2. Chúng trải dài khắp các mặt trận của cuộc chiến, vì vậy game thủ sẽ được chiến đấu ở Châu Âu, Bắc Phi và Thái Bình Dương. Ngoài chế độ campaign và multiplayer thông thường, Sledgehammer cho biết Vanguard sẽ có chế độ Zombies riêng. Chế độ này sẽ hoạt động như một phần tiền truyện của chế độ Zombies của Black Ops Cold War, vì vậy nó sẽ hoạt động trong cùng một vũ trụ, với nhiều truyền thuyết về Zombies và kết nối với câu chuyện hơn.

Halo Infinite

Halo Infinite và những tựa game bắn súng hot nhất 2021 - Ảnh 2.

Trong phần chơi cốt truyện của Halo Infinite, nhân vật chính Master Chief sẽ trở lại với cuộc phiêu lưu vĩ đại nhất đó là cứu nhân loại. Cốt truyện của trò chơi sẽ nhân văn hơn, khi Master Chief đóng vai trò trung tâm hơn so với các phiên bản trước. Câu chuyện sẽ xoay quanh chiếc nhẫn Halo bị hư hại một cách bí ẩn và cũng giới thiệu thiết kế của bộ giáp MJOLNIR của Master Chief. The Banished, một nhóm lính đánh thuê bạo lực đã tách rời khỏi nhóm trước đây và kết giao với người ngoài hành tinh, được cho là kẻ thù của nhân loại.

Phần chơi Multiplayer hỗ trợ nhiều game thủ tham gia vào một đấu trường. Có 2 chế độ cơ bản là Arena (thi đấu đội 4vs4) và Big Team Battle. Các bạn hiện có thể tải và chơi miễn phí phần Multiplayer của Halo Infinite ngay trên Steam.

Battlefield 2042

Halo Infinite và những tựa game bắn súng hot nhất 2021 - Ảnh 3.

Battlefield 2042 là một tựa game multiplayer thuần túy cho phép 128 người chơi đối đầu với nhau trên 7 bản đồ lớn và vào vai 4 class khác nhau. Lần đầu tiên trong lịch sử Battlefield, game thủ sẽ có thể tham gia vào các trận chiến với 128 người chơi trên cùng một bản đồ.

Nhà phát triển DICE nói rằng 7 bản đồ là những địa điểm có thật ngoài đời khác nhau, môi trường khác nhau khi game ra mắt, mỗi bản đồ cung cấp trải nghiệm thiên tai luôn thay đổi khi các tòa nhà đổ nát và môi trường xấu đi khi các trận chiến diễn ra. Tựa game sẽ có content mới ra theo mùa và sẽ ra mắt vào ngày 19 tháng 11 trên PS4, PS5, Xbox One, Xbox Series X/S và PC.

Far Cry 6

Halo Infinite và những tựa game bắn súng hot nhất 2021 - Ảnh 4.

Trong game AAA Far Cry 6, game thủ sẽ vào vai Dani, một học sinh bỏ học trong quân đội, người được nuôi dưỡng trên hòn đảo hư cấu Yara. Về cơ bản nó là Cuba, nhưng được Ubisoft thay thế bằng một cái tên tưởng tượng để tránh vấn đề chính trị. Trong suốt cuộc đời trẻ thơ của mình, ngôi nhà của Dani đã bị tàn phá bởi chiến tranh và mọi thứ đã đổ vỡ trong nhiều năm. Theo chân Dani thì game thủ sẽ thực hiện sứ mệnh lật đổ bạo chúa Anton Castillo để dành lại tự do cho mảnh đất quê hương.

Back 4 Blood

Halo Infinite và những tựa game bắn súng hot nhất 2021 - Ảnh 5.

Được giới thiệu là phiên bản dành riêng cho PC, Back 4 Blood sẽ chạy mượt mà ở đồ họa 4K và đặc biệt là không giới hạn tốc độ khung hình. Miễn là PC của bạn đủ mạnh để chạy game ở độ phân giải 4K cũng như được hỗ trợ công nghệ DLSS của NVIDIA, Back 4 Blood sẽ mang tới cho bạn một trải nghiệm chơi game đẹp nhất từ trước tới nay.

Các so sánh của cộng đồng game thủ giữa Left 4 Dead và Back 4 Blood sẽ không thể tránh khỏi nhưng nhà phát triển tự tin cho biết, Back 4 Blood tuy vẫn mang cốt lõi của dòng game Left 4 Dead nhưng kèm theo những “tính năng mới” độc đáo hơn chỉ có ở Back 4 Blood.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0987929209