10 game AAA mới sẽ ra mắt trong tháng 11/2021 (P1)

Tháng 11 này chào đón rất nhiều game AAA đỉnh cao.

Call of Duty: Vanguard

Phát hành: 5/11

10 game AAA mới sẽ ra mắt trong tháng 11/2021 (P1) - Ảnh 1.

Call of Duty: Vanguard đưa người chơi đến với thế giới giả tưởng, sau khi Thế chiến thứ 2 chính thức kết thúc. Tên độc tài Hitler đã chết, Đức Quốc xã đã thua, nhưng Đồng minh biết được một kế hoạch vô cùng nguy hiểm của “kẻ kế nhiệm Hitler” – (được gọi là “Project Phoenix”) đang chuẩn bị tấn công thế giới một lần nữa.

Để đối phó với toàn bộ vấn đề này, Đồng minh triển khai một đội gồm bốn chuyên gia đến từ bốn quốc gia: Arthur Kingsley (Anh), Polina Petrova (Liên Xô), Wade Jackson (Mỹ) và Lucas Riggs (Úc) đến để phá tan dự án Project Phoenix.

Vanguard sẽ ra mắt với 20 bản đồ multiplayer 16 trong số đó sẽ là bản đồ 6v6, bốn bản còn lại là bản đồ 2v2. Chúng trải dài khắp các mặt trận của cuộc chiến, vì vậy game thủ sẽ được chiến đấu ở Châu Âu, Bắc Phi và Thái Bình Dương. Ngoài chế độ campaign và multiplayer thông thường, Sledgehammer cho biết Vanguard sẽ có chế độ Zombies riêng. Chế độ này sẽ hoạt động như một phần tiền truyện của chế độ Zombies của Black Ops Cold War, vì vậy nó sẽ hoạt động trong cùng một vũ trụ, với nhiều truyền thuyết về Zombies và kết nối với câu chuyện hơn.

Football Manager 2022

Phát hành: 9/11

Với tín đồ của môn thể thao vua, ngoài những game mô phỏng nổi tiếng như PES hay FIFA thì thể loại quản lý bóng đã cũng cực kỳ hấp dẫn và nhận được nhiều sự quan tâm. Football Manager 2022 chính là một cái tên như vậy. Với thương hiệu lâu đời cũng chất lượng không phải bàn cãi, Football Manager 2022 thực sự là tựa game mà những người yêu thích bóng đá không thể bỏ qua, nhất là khi nó đang được giảm giá cực mạnh trên Steam.

10 game AAA mới sẽ ra mắt trong tháng 11/2021 (P1) - Ảnh 2.

Việc xây dựng một đội hình trong mơ (Ultimate Team hay là Dream Team) chính là việc mà phần lớn người chơi cảm thấy hào hứng nhất trong các tựa game thuộc thể loại quản lý bóng đá. Từ việc thay đổi số áo, sắp xếp và sáng tạo các vị trí trên sân, đưa cầu thủ yêu thích thử nghiệm bất kì vị trí nào mình nghĩ đến, tất cả đem lại sức hút khá lớn đối với game thủ nói riêng và những ai đam mê môn thể thao vua nói chung.

Forza Horizon 5

Phát hành: 9/11

10 game AAA mới sẽ ra mắt trong tháng 11/2021 (P1) - Ảnh 3.

Forza Horizon 5 lấy bối cảnh ở Mexico, đây là quốc gia mới nhất xuất hiện trong series game đua xe này sau Anh (Forza Horizon 4), Úc (Forza Horizon 3), Pháp/Ý (Forza Horizon 2) và Colorado (Forza Horizon 1). Khung cảnh của Forza Horizon 5 được coi là đa dạng nhất, vì cảnh quan Mexico sẽ trải dài trên sa mạc, rừng rậm, tàn tích, bãi biển, hẻm núi và thậm chí là một ngọn núi lửa phủ tuyết.

Nhà phát triển game xác nhận, Forza Horizon 5 sẽ có hơn 400 cỗ máy tốc độ để anh em lựa chọn. Có thể nhận ra ngay những chiếc siêu xe ai cũng thèm muốn, từ Corvette C8, Ferrari 488 Pista, Koenigsegg Jesko, hay cổ điển hơn là những huyền thoại thời kỳ rally còn là ông vua của thể thao tốc độ như Ford Escort RS chẳng hạn.

Grand Theft Auto: The Trilogy

Phát hành: 11/11

10 game AAA mới sẽ ra mắt trong tháng 11/2021 (P1) - Ảnh 4.

Grand Theft Auto: The Trilogy là phiên bản làm lại của 3 huyền thoại Grand Theft Auto 3, Grand Theft Auto Vice City và Grand Theft Auto San Andreas. Đây được coi là những tựa game GTA bán chạy và hay nhất trong series, giúp tạo lên tên tuổi của dòng game GTA đến với hàng triệu fan hâm mộ trên toàn thế giới.

Giống như bao bản GTA khác, mỗi phần game GTA The Trilogy đều tập trung vào cuộc sống và tội ác của nhân vật chính đang cố gắng làm chủ tại một thành phố hư cấu ở Hoa Kỳ. Ví dụ, Vice City dựa trên Miami trong khi San Andreas là một hỗn hợp của miền nam California và Nevada.

Century: Age of Ashes

Phát hành: 18/11

10 game AAA mới sẽ ra mắt trong tháng 11/2021 (P1) - Ảnh 5.

Lấy bối cảnh Châu Âu thời trung cổ, Century: Age of Ashes đưa bạn đến một thế giới, nơi mà con người và loài rồng sống hòa thuận với nhau. Mỗi chiến binh sẽ sở hữu cho mình từ một đến nhiều con rồng và bạn sẽ song hành cùng chúng trên con đường chinh thế giới.

Là một tựa game thuần chất hành động, nhập vai, bạn sẽ được lựa chọn cho mình những chú rồng ưng ý. Sau quá trình tôi luyện cũng như phát triển nhân vật, bạn và chú rồng của mình sẽ tham gia vào các trận đánh kinh thiên động địa.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0987929209