2 phiên bản BloodRayne Remasters đã sẵn sàng ra mắt trong tháng 11 taikhogame.com

BloodRayne 1, 2 remasters đã sẵn sàng ra mắt trong tháng 11 và hoàn toàn miễn phí nếu game thủ đã mua phiên bản cũ trước đó.

Được phát triển bởi Terminal Reality vào năm 2002, BloodRayne ngay lập tức thu hút cộng đồng với lối chơi chặt chém đã tay cùng cốt truyện và đồ họa ấn tượng ở thời điểm đó. Tuy rằng thương hiệu BloodRayne dần dần rơi vào quên lãng theo thời gian trước những bom tấn hàng động có đồ họa thực tế hơn, nhưng với thế hệ game thủ 8x, 9x BloodRayne 1 2 vẫn để lại vô số hoài niệm về khởi đầu của sự vĩ đại. Hiểu được điều này nhà phát triển nhanh chóng đem đến tin vui khi phiên bản remasters của BloodRayne 1 và 2 sẽ chính thức ra mắt vào ngày 20-11-2020 sắp tới đây trên PC.

Cốt truyện game chủ yếu vẫn xoay quanh cuộc phiêu lưu của cô nàng ma cà rồng gợi cảm Rayne qua từng địa danh nổi tiếng trên toàn thế giới, tuy nhiên đồ họa xưa cũ giờ đây đã được nhà phát triển nâng cấp đáng kể từ những hiệu ứng môi trường như ánh sáng, sương mù, bóng nhân vật, ảnh phản chiếu đến những phân cảnh kết liễu đu lên người đối thủ và hút máu của Rayne tất cả đều nhằm mục đích đem đến trải nghiệm xưa nhưng vẫn đảm bảo đồ họa hiện đại với độ phân giải lên đến 4K và khả năng khử răng cưa 4x dành cho game thủ. Ngoài ra phiên bản Remasters này cũng sẽ tối ưu và hỗ trợ tay cầm tốt hơn.

2 phiên bản BloodRayne Remasters đã sẵn sàng ra mắt trong tháng 11

Đặc biệt với những game thủ đã sở hữu BloodRayne trên Steam và GOG thì phiên bản Remaster mang tên BloodRayne: Terminal Cut và BloodRayne 2: Terminal Cut sẽ được cập nhật hoàn toàn miễn phí khi ra mắt vào ngày 20-11-2020

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0987929209